Vũng Tàu 2N1Đ đi cùng thú cưng, check-in toàn địa điểm hot thôi

Đây là chuyến đi xa thứ 3 của con, vì chuyến này con ngoan, không say xe, biết nghe lời, biết pose dáng rùi nên được má review cho này. Vũng Tàu đẹp lắm cô chú ơi, hôm nay con sẽ dẫn mọi người check-in vài toạ độ hot nhất Vũng Tàu nha.

- 7h sáng: Được má chuẩn bị cho đồ ăn và hành trang từ sớm nên chỉ có dạy và leo lên xe thôi, con đi từ Sài Gòn mất tầm 3 tiếng là đến Vũng Tàu.

1. Hồ Đá Xanh

Nằm trên lộ trình đến Vũng Tàu, đến nhà thờ Long Hương đi lên cỡ 100m rẽ vào hẻm, đi vào sẽ thấy được địa điểm du lịch Hòn Đá Xanh, cô chú cứ hỏi người dân ai cũng chỉ nhé.


– Giá vé vào cổng:

– Tham quan chụp ảnh: 40k/1 người

– Ảnh cưới: 150k/1 người

– Còn con được… miễn phí

Dịch vụ:

- Chụp ảnh cùng cừu, đã bao gồm trong giá vé, cô chú cứ bảo với người ở đây là muốn chụp ảnh cùng cừu thì họ sẽ thả cả đàn cừu ra để chụp ảnh thoải mái nhưng đến con thì người ta không thả vì sợ cừu sẽ hoảng hốt, cơ mà con chỉ thích chơi rượt bắt trốn tìm với bạn cừu thôi chứ hông làm gì đâu.

- Dọc khu tham quan có bày trí cầu gỗ, xích đu, cầu chữ Y, hoa bó, cây cô đơn… để sống ảo.

- Đặc biệt có một cầu cảng sông siêu xịn, nước sông siêu xanh và mây siêu đẹp, chụp mà không được 1001 kiểu thì rất là uổng đấy nhé.

2. Hẻm 107-109 Trần Phú

- Con hẻm nghe nói đang cực hot ở Vũng Tàu nhưng con đến khá là nhiều rác làm mất 1/2 cảnh đẹp mất rồi, nhưng không sao có má chịu khó dọn bớt nên con lên hình cũng được phải không.

- Trước hẻm có bụi hoa giấy lớn rất đẹp nên cô chú nào không tìm được thì để ý hoa giấy là thấy nhé đừng như má con vòng 2,3 lần mới thấy.

3. Cổng trời ở Mũi Nghinh Phong

- Cô chú đến tượng Chúa giang tay, ở phía đối diện xéo tượng có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển.



– Điểm đặc biệt nhất tại đây chính là chiếc cổng trời và view biển được nhìn từ trên đỉnh đồi, cảm giác rất chill khi ngắm hoàng hôn từ trên cao tận hưởng gió lộng mát mẻ, dễ chịu và trong lành.

4. Đường lên ngọn Hải Đăng

- Đây là địa điểm cô chú nhất định phải đến ngay thời điểm này, cảnh sắc một màu cam đỏ hài hoà của hoa phượng cùng ánh nắng Vũng Tàu tạo nên một bức tranh mùa hạ nhẹ nhàng giữa những tháng mưa vội vã.

5. Ice-Cream Bus

- Và đây chính là nơi con thích nhất cô chú ơi, đi cả ngày cũng được ăn kem. Các xe kem đậu dọc bờ biển giá dao động từ 35k-60k cho phần kem hoặc nước để check-in cùng chiếc “icecream bus” siêu lung linh đủ màu xanh đỏ tím vàng hồng lục lam…

'

Kết thúc lịch trình là về homestay, trong khi mọi người hò reo nhậu nhẹt om sòm thì con đánh một giấc tới sáng luôn.

(Nguồn hình ảnh: Hình ảnh: Cồ ơi lên xe)


TAG NỔI BẬT

Bài Viết Khác

Vũng Tàu - Mùa cỏ cháy không hẹn trước Có những chuyến đi, chẳng hẹn trước. Vũng Tàu với chúng tớ cũng như là cái duyên vậy. Vừa được làm công việc mình thích, vừa tiện nán lại đôi ngày thăm thú nơi đây. Đi Vũng Tàu không cần vội, những địa điểm không quá xa nhau, dễ tìm và dễ đi. Những nơi ch
10/07/2022
58
Hẹn Vũng Tàu một ngày gần nhất ở 13 điểm hot nhất năm 2020 Tuy không quá nhộn nhịp và nhiều chỗ vui chơi, nhưng nếu bạn muốn có một bộ ảnh độc đáo hay tìm những phút giây yên bình thì Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
21/04/2020
64
Khu cắm trại Green Field Farm Stay xanh mướt ngay tại BRVT Không cần di chuyển xa xôi, ngay gần Sài Gòn cũng có một khu cắm trại giữa thảo nguyên xanh ngát với nhiều hoạt động vô cùng thú vị.
27/12/2020
58
Homestay Santorini - Phong cách “đảo thiên đường” biển xanh biếc cực đẹp ở Vũng Tàu Homestay mà chúng tôi đang nhắc tới mang cái tên thật yên bình thảnh thơi như ngày chủ nhật: SUNDAY HOMESTAY.
21/04/2020
60
Tổng hợp những sự thật thú vị về dân Phú Mỹ Thị xã Phú Mỹ hồi đó là thị trấn thuộc huyện Tân Thành, mà sau 2018 thành 1 thị xã có 5 phường, 5 xã.
26/12/2020
108
3 Trải Nghiệm Cực Thú Vị Đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu Vũng Tàu – thành phố biển xinh đẹp không chỉ quyến rũ du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực tuyệt ngon, mà còn những công trình thú vị tọa lạc tại những địa điểm độc đáo.
21/04/2020
62
8 quán cafe Vũng Tàu có view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp Được ngắm hoàng hôn lãng mạn đang buông dần trên biển, nhâm nhi tách cafe....
27/12/2020
224
Check in liền tay - 4 bể bơi vô cực Vũng Tàu lên hình tựa trời Tây Thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn bức tranh biển cả thơ mộng là trải nghiệm khiến du khách mê mẩn khi ghé các điểm lưu trú có bể bơi vô cực sang chảnh ở Vũng Tàu.
04/06/2020
54