Tổng hợp những sự thật thú vị về dân Phú Mỹ

1. Thị xã Phú Mỹ hồi đó là thị trấn thuộc huyện Tân Thành, mà sau 2018 thành 1 thị xã có 5 phường, 5 xã.

2. Dân Phú Mỹ khi đc hỏi tới “nhà mày ở đâu?” tụi mình sẽ nói “Vũng Tàu, mà cách biển 45km”. Cho nó lẹ mấy má ơi, đòi đi biển với hỏi mình “Biết bơi không” đi mình lại sút cho.

3. Dân Phú Mỹ sẽ kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện kinh dị: Qua đường trên Quốc lộ 51. Đứa nào tim thòng tim yếu, nhờ ba má anh chị em bạn bè dắt qua, nha?

4. Luôn mặc định 3 con đường lớn “đường 46, đường 81, Quốc lộ 51”, lại bảo trật đi?

5. Khu ăn chơi giải trí cho các dân chơi Phú Mỹ là khu Ngọc Hà, cái giống ôn gì cũng có ở trỏng, tin mình, tin mình lần này !

6. Tưởng Đà Lạt mới có sương? Không nha, Phú Mỹ dày đặc sương mù trữ tình lãng mạn, mà điều được thải ra từ các nhà máy, đừng có hít lấy hít để nha mấy bây, nám phổi.

7. Phú Mỹ có 3 quán trà sữa nổi tiếng là L-young, Anh Phương, Minh Nú. Đứa nào nói chưa đi dạt mỏ liền, xạo xạo. Ngọc Hà ngoại trừ 3 quán đó còn cả chục quán khác lâu đời hơn nha. X-trum, Milanna,… cả những quán no name khác nhưng đầy ắp học sinh giờ tan trường. Điển hình là quán trà sữa ăn vặt ở đường khu 4 Ngọc Hà

8. Còn bánh ngọt mà ngon xức xắc thì có Mr. Tom. Nghĩ thôi mà mình đã thấy nhức nách rồi nè, chời ơi nó ngon nhức 2 cái nách.

9. Phú Mỹ không có phải vùng sâu vùng xa nha, shop quần áo cà phê trà sữa có hết nha, mà điều chưa có rạp phim, mỗi lần đi coi lội xuống Vũng Tàu đó, coi cái cho đã con mắt rồi dề, cũng xa, mà kệ, đáng.

10. Hỏi mình đi “Đặc sản Phú Mỹ” là gì? mình đáp là Khu công nghiệp đó mấy thím, đâu ra quá trời quá đất luôn hà, KCN không, bởi dậy, đứa nào kêu mình mua quà Phú Mỹ, mình đùm cho bịch “sương mù” cho nha.

11. Con cái lên cấp 3, ba mẹ hân hoan mong tụi nó vô THPT Phú Mỹ. Vô được mừng như trẩy hội.

12. Đi Quốc lộ 51, thấy cái nhà thờ chà bá đẹp ve kêu không? Nó là nhà thờ Song Vĩnh, 100 tỷ đó, trời đất ơi, đẹp kinh thiên động địa luôn.

13. ở Phú Mỹ có gì? nào là núi Thị Vải, chùa Đại Tòng Lâm, khu phố Ngọc Hà, KNG mall, …

--

Nguồn: #BVO, #72dalove

TAG NỔI BẬT

Bài Viết Khác

Vũng Tàu 2N1Đ đi cùng thú cưng, check-in toàn địa điểm hot thôi Đây là chuyến đi xa thứ 3 của con, vì chuyến này con ngoan, không say xe, biết nghe lời, biết pose dáng rùi nên được má review cho này.
27/12/2020
230
Khu cắm trại Green Field Farm Stay xanh mướt ngay tại BRVT Không cần di chuyển xa xôi, ngay gần Sài Gòn cũng có một khu cắm trại giữa thảo nguyên xanh ngát với nhiều hoạt động vô cùng thú vị.
27/12/2020
91
Vũng Tàu - Mùa cỏ cháy không hẹn trước Có những chuyến đi, chẳng hẹn trước. Vũng Tàu với chúng tớ cũng như là cái duyên vậy. Vừa được làm công việc mình thích, vừa tiện nán lại đôi ngày thăm thú nơi đây. Đi Vũng Tàu không cần vội, những địa điểm không quá xa nhau, dễ tìm và dễ đi. Những nơi ch
10/07/2022
90
Hẹn Vũng Tàu một ngày gần nhất ở 13 điểm hot nhất năm 2020 Tuy không quá nhộn nhịp và nhiều chỗ vui chơi, nhưng nếu bạn muốn có một bộ ảnh độc đáo hay tìm những phút giây yên bình thì Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
21/04/2020
94
Check in liền tay - 4 bể bơi vô cực Vũng Tàu lên hình tựa trời Tây Thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn bức tranh biển cả thơ mộng là trải nghiệm khiến du khách mê mẩn khi ghé các điểm lưu trú có bể bơi vô cực sang chảnh ở Vũng Tàu.
04/06/2020
88
3 Trải Nghiệm Cực Thú Vị Đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu Vũng Tàu – thành phố biển xinh đẹp không chỉ quyến rũ du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực tuyệt ngon, mà còn những công trình thú vị tọa lạc tại những địa điểm độc đáo.
21/04/2020
106
Homestay Santorini - Phong cách “đảo thiên đường” biển xanh biếc cực đẹp ở Vũng Tàu Homestay mà chúng tôi đang nhắc tới mang cái tên thật yên bình thảnh thơi như ngày chủ nhật: SUNDAY HOMESTAY.
21/04/2020
90