Mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất Malaysia

Hoàng Thi Kỳ (Yumi Wong) được nhiều tờ báo bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Malaysia. Cô phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc và có biệt danh "bản sao Angelababy".

Hoàng Thi Kỳ (Yumi Wong) sinh năm 1989, là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Malaysia. Nữ diễn viên được truyền thông trong nước khen ngợi là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Malaysia, 4 năm liên tiếp góp mặt trong danh sách 100 phụ nữ đẹp nhất hành tinh của TC Candler. Cô cũng phát triển sự nghiệp sang thị trường Trung Quốc, thường đóng phim cổ trang, từng xuất hiện với vai phụ trong các phim Ah Beng: Mission Impossible, Váy đỏ đẫm máu, Truyền thuyết phượng hoàng, Hạc lệ hoa đỉnh... Bắt đầu đóng phim từ năm 2016, nhưng tới nay số phim của Hoàng Thi Kỳ chỉ có khoảng 10 tác phẩm, bộ phim được lên sóng gần nhất của cô là Lục phiến môn chi huyết thủ kỳ đàm. Không phải tên tuổi nổi bật trong mảng phim ảnh, cô được chú ý nhờ gương mặt đẹp, có đường nét hao hao Angelababy. Sohu nhận xét sau khi trang điểm và tạo dáng chụp ảnh, người đẹp Malaysia giống vợ Huỳnh Hiểu Minh đến 99%.

Thân hình gợi cảm nhờ chăm tập luyện

Hoàng Thi Kỳ không chỉ được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp giống Angelababy mà còn vì thân hình bốc lửa. Cô cao 1,7 m, với vóc dáng đồng hồ cát gợi cảm, đôi chân thon dài nuột nà. Nữ diễn viên 32 tuổi duy trì vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện yoga bay, boxing và gym. Trên trang cá nhân có xấp xỉ 1 triệu người theo dõi, Hoàng Thi Kỳ thường xuyên đăng ảnh chụp quá trình tập luyện để giữ dáng. Nữ diễn viên dành phần lớn thời gian ở trong phòng tập. Hoàng Thi Kỳ cho biết khi không thể tới phòng gym, cô sẽ chạy bộ và tự tập pilates tại nhà. Ngoài tập luyện, nữ diễn viên Lục phiến môn chi huyết thủ kỳ đàm duy trì chế độ ăn eat clean, không ăn đồ dầu mỡ, hạn chế đồ ăn vặt, đồ ngọt và luôn ăn rất nhạt.

Lùm xùm đời tư

Khi so sánh hình ảnh hiện tại với ảnh quá khứ, nhiều người nhận thấy ngoại hình của Hoàng Thi Kỳ đã có nhiều thay đổi. Không ít người cho rằng người đẹp Malaysia đã phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc để có gương mặt giống Angelababy. Ngoài ra, Hoàng Thi Kỳ có cuộc sống sang chảnh, trên trang cá nhân luôn đăng ảnh mua sắm hàng hiệu xa xỉ, chơi golf - môn thể thao được mệnh danh là chỉ dành cho người giàu - và đi ăn ở những nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn sở hữu nhiều siêu xe thể thao đắt đỏ, có trực thăng và du thuyền riêng. Do đó, cô vướng tin đồn được đại gia bao nuôi. Trước những lùm xùm trên, Hoàng Thi Kỳ luôn giữ im lặng, không lên tiếng đáp trả và cũng không đính chính.

Tuệ Lâm

Ảnh: yumiwong_official

 

TAG NỔI BẬT

Bài Viết Khác

Công an sẽ vào cuộc nếu có chứng cứ tố giác lừa đảo từ thiện Theo người phát ngôn Bộ Công an, nếu có dấu hiệu của việc chiếm đoạt tài sản là tiền, hàng từ hoạt động quyên góp từ thiện thì cơ quan chức năng sẽ xem xét, xử lý với tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” hoặc “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản
07/09/2021
1