Khu cắm trại Green Field Farm Stay xanh mướt ngay tại BRVT

Không cần di chuyển xa xôi, ngay gần Sài Gòn cũng có một khu cắm trại giữa thảo nguyên xanh ngát với nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Cùng dạo một vòng xem ở Green Field Farm Stay có gì hấp dẫn nào.

Phát hiện khu cắm trại Green Field Farm Stay xanh mướt ngay Bà Rịa Vũng Tàu

Green Field Farm Stay là một khu cắm trại vừa xuất hiện cách đây không lâu. Chỉ cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 6km, đến đây bạn sẽ được cắm trại giữa thảo nguyên xanh mướt lộng gió cùng với những căn nhà trên cây đẹp-độc-lạ chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.


Green Field Farm Stay là sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên xanh thoáng mát, yên tĩnh kết hợp với những tiện nghi hiện đại. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị như: thu hoạch rau, hoa trái trong vườn, tham gia các trò chơi vận động, được tắm rèm mưa nhân tạo, tắm hồ bơi, cưỡi ngựa,…


Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn dân dã, rau sạch và các nguồn thực phẩm được nuôi trồng, chế biến tại nông trại, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời, đốt lửa trại.


Ở đây còn có cả những khu phòng nghỉ hiện đại, lều trại hay cho bạn thử trải nghiệm cảm giác ngủ qua đêm ở nhà trên cây siêu độc lạ nha. Đây chắc chắn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình “trốn” xa khói bụi ồn ào của thành phố.


Địa chỉ: Green Field Farm Stay, QL56, Đường Số 22, Ấp Bắc 2, Xã Hoà Long, Bà Rịa, BRVT.

TAG NỔI BẬT

Bài Viết Khác

Homestay Santorini - Phong cách “đảo thiên đường” biển xanh biếc cực đẹp ở Vũng Tàu Homestay mà chúng tôi đang nhắc tới mang cái tên thật yên bình thảnh thơi như ngày chủ nhật: SUNDAY HOMESTAY.
21/04/2020
91
Check in liền tay - 4 bể bơi vô cực Vũng Tàu lên hình tựa trời Tây Thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn bức tranh biển cả thơ mộng là trải nghiệm khiến du khách mê mẩn khi ghé các điểm lưu trú có bể bơi vô cực sang chảnh ở Vũng Tàu.
04/06/2020
90
Hẹn Vũng Tàu một ngày gần nhất ở 13 điểm hot nhất năm 2020 Tuy không quá nhộn nhịp và nhiều chỗ vui chơi, nhưng nếu bạn muốn có một bộ ảnh độc đáo hay tìm những phút giây yên bình thì Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
21/04/2020
95
Vũng Tàu - Mùa cỏ cháy không hẹn trước Có những chuyến đi, chẳng hẹn trước. Vũng Tàu với chúng tớ cũng như là cái duyên vậy. Vừa được làm công việc mình thích, vừa tiện nán lại đôi ngày thăm thú nơi đây. Đi Vũng Tàu không cần vội, những địa điểm không quá xa nhau, dễ tìm và dễ đi. Những nơi ch
10/07/2022
91
Vũng Tàu 2N1Đ đi cùng thú cưng, check-in toàn địa điểm hot thôi Đây là chuyến đi xa thứ 3 của con, vì chuyến này con ngoan, không say xe, biết nghe lời, biết pose dáng rùi nên được má review cho này.
27/12/2020
231
Tổng hợp những sự thật thú vị về dân Phú Mỹ Thị xã Phú Mỹ hồi đó là thị trấn thuộc huyện Tân Thành, mà sau 2018 thành 1 thị xã có 5 phường, 5 xã.
26/12/2020
179
3 Trải Nghiệm Cực Thú Vị Đến Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu Vũng Tàu – thành phố biển xinh đẹp không chỉ quyến rũ du khách bởi thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực tuyệt ngon, mà còn những công trình thú vị tọa lạc tại những địa điểm độc đáo.
21/04/2020
107