4 địa điểm lưu trú nghỉ dưỡng đánh giá cao tại Vũng Tàu

Dành kỳ nghỉ Tết Dương lịch tại thành phố biển Vũng Tàu, bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn 4-5 sao được nhiều người đánh giá cao dưới đây.

Có vị trí gần TP.HCM và sở hữu cơ sở hạ tầng du lịch phát triển, Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) là điểm đến nổi tiếng và thu hút du khách, đặc biệt trong những dịp như ngày nghỉ, lễ, Tết. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu các địa điểm lưu trú và đặt phòng sớm để tránh tình trạng quá tải nếu muốn chọn nghỉ dưỡng, vui chơi tại thành phố biển này.


MALIBU HOTEL


  • Khách sạn có vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển ra biển với khoảng cách vài trăm mét. Phòng ốc tại đây được thiết kế trang nhã, sang trọng, nội thất hiện đại. Bên cạnh đó, Malibu cũng hội tụ loạt tiện ích như nhà hàng phục vụ bữa sáng, phòng tập thể hình, bar, bể bơi ngoài trời...

Đánh giá:

  • Thu Giang: "Nhân viên thân thiện, thái độ tốt, giải quyết công việc nhanh gọn, linh hoạt. Khách sạn có tinh thần cầu thị cao. Mình ở phòng đôi rộng, gồm 2 giường 1,4 m thoải mái. Nội thất cơ bản, thiết kế không có gì đặc biệt. Phòng có ban công nhưng không mở cửa đi ra được. Giá cả hợp lý. Đồ ăn sáng bình thường. Hồ bơi nhỏ. Thang máy chậm, phải chờ hơi lâu vào giờ cao điểm. Khách sạn thường kín phòng vào các ngày cuối tuần".
  • Thái Bình Nguyễn: "Tôi đã ghé khách sạn nhiều lần và lần nào cũng vui, thú vị. Khách sạn trang bị đầy đủ tiện nghi, tôi thích phòng gym ở đây nhất. Đồ ăn sáng cũng đa dạng và ngon".


THE IMPERIAL HOTEL VUNG TAU


  • Imperial nằm ven biển, ở vị trí thuận lợi trên đường Thùy Vân. Tại đây, bạn không khó để di chuyển đến các địa điểm tham quan của thành phố. Ngoài ra, khách sạn có bãi biển riêng ở khu vực Bãi Sau, phòng ốc trang trí sang trọng, hồ bơi ngoài trời cùng các địa điểm ăn uống.

Đánh giá:

  • Thành Hoà Đặng: "Khách sạn 5 sao, có nhiều tiện ích, hồ bơi, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar, massage, buffet, view đẹp, có cầu vượt đi ra bãi biển. Nói chung, tầm giá đi theo với chất lượng, vì là khách sạn 5 sao nên giá đắt".
  • Phung Nguyen: "Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, phòng sạch đẹp, phong cách cổ điển sang trọng. Đồ ăn buffet sáng không ngon lắm. Nói chung, tất cả mình thấy rất ổn, chỉ có buffet sáng hôm mình đi thì hơi buồn".


THE WIND BOUTIQUE RESORT & SPA


  • Tọa lạc trên một ngọn đồi hướng ra trung tâm thành phố, The Wind Boutique Resort & Spa cách Bãi Sau 2 km, sân bay Vũng Tàu 7 km. Phòng ốc thoáng mát, có ban công hướng thành phố và phòng tắm riêng ốp đá cẩm thạch. Du khách có thể hưởng các tiện nghi miễn phí bao gồm xe đưa đón ra bãi biển, chỗ đậu xe và bữa sáng. Khách sạn có bể bơi ngoài trời, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi khô, phòng tập và quầy bar trên tầng thượng.

Đánh giá:

  • Khải Trần: "Resort hơi khó tìm vì nằm trên đồi, mọi người phải đi một con dốc khá cao để lên. Không gian tại đây rất ổn, hồ bơi hơi bé, phòng rộng rãi. Khách sạn có nhiều loại dịch vụ, phòng massage, phòng chiếu phim... Giá cả hợp lý. Việc đi lại thuận tiện".
  • Chi Bin: "Phòng rất đẹp, thiết kế sáng tạo. Nhân viên nhiệt tình. Đồ ăn sáng ngon. Mình thấy nơi này chủ yếu là người nước ngoài lựa chọn. Khách muốn đi đâu thì có xe đưa rước đến 18h. Hồ bơi đẹp, sạch sẽ, tuy hơi nhỏ và nước khá lạnh do ít ánh nắng Mặt Trời. Theo mình, chỗ này rất hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình đông người".


PULLMAN VUNG TAU


  • Là khách sạn cao cấp thuộc chuỗi Pullman Hotel and Resort, các phòng của Pullman Vung Tau đều hướng biển hoặc thành phố. Mỗi phòng được trang bị các vật dụng hiện đại, tiện nghi chuẩn 5 sao. Khách sạn có nhiều hình thức giải trí cho du khách như hồ bơi, hiên phơi nắng, phòng tập thể dục, quán bar...

Đánh giá:

  • Bách Trần Trọng: "Phòng mình ở rộng 40 m2, trang trí đẹp, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ vui vẻ. Ở đây cũng có buffet sáng. Đặc biệt khi đến nhận phòng, mình còn được tặng 1 suất nước và bánh ngọt cho 2 người dùng".
  • Thanh Binh Nguyen: "Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách biển chừng 500 m. Nhân viên phục vụ chu đáo. Ở đây có bể bơi, phòng xông hơi. Phòng khá ngột ngạt do không có cửa sổ thông gió thiên nhiên mà chỉ có cửa kính và dùng điều hoà 100%. Phòng tắm không có bồn tắm, chỉ có vòi hoa sen. Đồ ăn sáng buffet cũng bình thường không có món gì ngon đặc biệt".

TAG NỔI BẬT

Bài Viết Khác

Tổng hợp các xe đi Vũng Tàu ⇄ Thành Phố Hồ Chí Mình (TP.HCM) Bà Rịa Vũng Tàu hiện có nhiều hãng xe khách chất lượng cao và xe limousine từ sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM đi Vũng Tàu và ngược lại ...
24/03/2021
1.3K
Vệ Sinh Máy Lạnh - Sửa Máy Lạnh - Vệ Sinh Máy Giặt - Sửa Máy Giặt Tại Phú Mỹ Điện Máy Hưng cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh treo tường, âm trần, vệ sinh máy giặt, quạt điều hòa uy tín, chuyên nghiệp giá tốt, phục vụ tận tâm. Gọi Ngay 0987720772
09/05/2021
221
Khu cắm trại Green Field Farm Stay xanh mướt ngay tại BRVT Không cần di chuyển xa xôi, ngay gần Sài Gòn cũng có một khu cắm trại giữa thảo nguyên xanh ngát với nhiều hoạt động vô cùng thú vị.
27/12/2020
58
Hẹn Vũng Tàu một ngày gần nhất ở 13 điểm hot nhất năm 2020 Tuy không quá nhộn nhịp và nhiều chỗ vui chơi, nhưng nếu bạn muốn có một bộ ảnh độc đáo hay tìm những phút giây yên bình thì Vũng Tàu là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
21/04/2020
64
Tổng hợp quán Bánh Khọt ngon mà bạn phải ghé khi đi Vũng Tàu Hiện tại có rất nhiều quán bánh khọt ngon ở Vũng Tàu. Sau đây là các quán bánh khọt ngon được DDVN chọn lọc cho bạn...
19/01/2021
227
Homestay Santorini - Phong cách “đảo thiên đường” biển xanh biếc cực đẹp ở Vũng Tàu Homestay mà chúng tôi đang nhắc tới mang cái tên thật yên bình thảnh thơi như ngày chủ nhật: SUNDAY HOMESTAY.
21/04/2020
60
4 địa điểm lưu trú nghỉ dưỡng đánh giá cao tại Vũng Tàu Dành kỳ nghỉ Tết Dương lịch tại thành phố biển Vũng Tàu, bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn 4-5 sao được nhiều người đánh giá cao dưới đây.
28/03/2021
146
Những Homestay đẹp ở Vũng Tàu cho kỳ nghỉ cuối tuần Homestay là loại hình lưu trú yêu thích của du khách cho những chuyến đi chơi cùng nhóm bạn bè, gia đình cuối tuần.
27/03/2021
182
In Namecard - in Cardvisit - In Business Card giá rẻ Phú Mỹ In name card giá rẻ tại Phú Mỹ, Vũng Tàu Công ty in ấn 6789 chuyên In name card giá rẻ tại Phú Mỹ với các loại: Name card, name card đôi, ép kim, name card giấy kraft,… Có cán màng hoặc không
23/05/2021
184
Check in liền tay - 4 bể bơi vô cực Vũng Tàu lên hình tựa trời Tây Thư giãn trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn bức tranh biển cả thơ mộng là trải nghiệm khiến du khách mê mẩn khi ghé các điểm lưu trú có bể bơi vô cực sang chảnh ở Vũng Tàu.
04/06/2020
54